Được tạo bởi Blogger.

Tinh trùng đặc như keo là do đâu?

Được viết bởi 10:17 , , , , ,


Thông thường, sau khi quan hệ hay thủ dâm, tinh trùng được xuất ra có màu trắng đục và hóa lỏng ngay sau đó khoảng 5-10 phút. Nhưng nếu sau 20 phút mà tinh trùng vẫn còn đặc quánh thì có thể nam giới đã mắc phải tình trạng tinh trùng đặc sệt. Vậy tinh trùng đặc sệt, tinh trùng đặc như keo là do đâu? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm và muốn biết.

VÌ SAO NAM GIỚI CÓ HIỆN TƯỢNG TINH TRÙNG ĐẶC ?

- Viêm túi tinh: Bệnh nhân bị viêm túi tinh thường có những dấu hiện khác thường khi quan hệ tình dục cũng như khi xuất tinh. Thường có biểu hiện như: đau khi quan hệ, có lẫn máu khi xuất tinh, và tinh trùng vón cục,… Viêm túi tinh có khả năng gây ảnh hưởng đến vấn đề sản xuất cũng như chất lượng của tinh trùng. Vì vậy, phái mạnh cần phải đề phòng và khám bệnh sớm khi có dấu hiệu viêm túi tinh.

- Thủ dâm nhiều: Khi nam giới quá lạm dụng việc thủ dâm sẽ gây ra nhiều tác động mạnh tổn thương đến dương vật, bìu tinh hoàn làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch và lượng tinh trùng khi xuất tinh.

hình ảnh tinh trùng đặc sệt như keo
- Tần suất quan hệ ít: Ít quan hệ dẫn đến lâu không xuất tinh cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng tinh trùng bị đặc sệt. Và tình trạng này chỉ là xuất hiện tạm thời, sau một thời gian có hoạt động tình dục trở lại thì chất lượng tinh trùng cũng quay lại như bình thường.

- Ảnh hưởng tâm lý: Áp lực công việc, stress, … hoặc tác dụng phụ khi sử dụng một số loại thuốc cũng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản tinh dịch và chất lượng tinh trùng.

- Lạm dụng chất kích thích: Không phải người nào sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … cũng bị rối lọan xuất tinh nhưng vẫn có tỉ lệ nhất định xảy ra tình trạng này.


- Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh phổ biến thường thấy gây tác động lớn tới đời sống tình dục của các đấng mày râu. Bệnh sẽ được nhận biết qua các dấu hiệu: cảm giác mắc tiểu nhiều hơn bình thường, tiểu rắt, cảm giác đau rát khi đi tiểu, tiểu đêm nhiều, tiểu khó, … một số người bệnh gặp trường hợp kèm theo đau buốt khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây nên tình trạng vô sinh và nguy hiểm hơn gây là ung thư tuyến tiền liệt.

ĐIỀU TRỊ TINH TRÙNG ĐẶC NHƯ KEO Ở ĐÂU HIỆU QUẢ NHẤT?

Khi bạn cảm thấy bản thân mắc phải hiện tượng lạ về tinh trùng đừng ngần ngại hãy đến các bệnh viện, phòng khám để được các bác sĩ kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân và lựa chọn cách chữ trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một trong số rất ít các phòng khám chuyên chữa trị các căn bệnh phụ khoa nam được Sở Y Tế cấp phép hoạt động tại Bình Dương. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ chữa trị nhiệt tình. 


Các bác sĩ tại đa khoa Thủ Dầu Một đều là các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, người bệnh sẽ được tư vấn - giải đáp các thắc mắc trước khi đến khám bệnh tại phòng khám, sau đó các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp. Như vậy sẽ không làm mất quá nhiều thời gian khám chữa bệnh của bệnh nhân và mang lại hiệu quả cao cho việc điều trị.


Nếu bạn có các dấu hiệu về chứng bệnh tinh trùng đặc, đừng ngại ngùng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0908 522 700 (Zalo) để được tư vấn đặt lịch khám bệnh hoàn toàn miễn phí.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.