Được tạo bởi Blogger.

Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có Uy Tín?

Được viết bởi 10:37 , , ,


Hỏi: Tôi là bệnh nhân từng thăm khám tại phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một tôi khá băn khoăn vì dạo gần đây có thông tin cơ sở y tế lừa đảo. Tôi thực sự không biết thông tin Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một lừa đảo là sự thật hay không?

Trước những băn khoăn của khá nhiều bệnh nhân gửi tới cho Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một thì chúng tôi xin có những thông tin cụ thể về vấn đề này như sau:

Thực hư chuyện Đa Khoa Thủ Dầu Một lừa đảo bệnh nhân


Hiện nay có rất nhiều thông tin khác nhau về phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một. Bên cạnh những thông tin phản hồi tích cực, cũng xuất hiện thông tin: Phòng Thủ Dầu Một lừa đảo bệnh nhân. Sự xuất hiện các luồng thông tin trái chiều mang tính nhận định, khiến cho nhiều người khó có thể đưa ra được nhận định chính xác. Từ đó ảnh hưởng đến việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh của bệnh nhân.


Đi sâu vào nghiên cứu và tìm hiểu về những tin đồn phong kham da khoa thu dau mot lua dao, chúng tôi phát hiện ra những điểm chung như sau:



- Các thông tin trên chủ yếu xoáy sâu vào chất lượng khám, chữa bệnh của phòng khám thông qua cảm nhận được cho là của bệnh nhân và không có thông tin kiểm chứng cụ thể.

- Đánh đồng chất lượng phòng khám Thủ Dầu Một với một số phòng khám kém chất lượng khác trên địa tỉnh Bình Dương.

- Lạm dụng danh tiếng của phòng khám rồi đưa ra mức phí khám và điều trị không có thật, nhằm gây tâm lý hoang mang cho người bệnh.

Trên thực tế có nhiều bệnh nhân trước khi tới khám bệnh, có tham khảo những thông tin trên, đều có cái nhìn không mấy thiện cảm và ngại tới điều trị bệnh vì sợ bị lừa đảo.

Chúng tôi đã tìm hiểu và xác định được rõ: Nguồn gốc các thông tin phòng khám Thủ Dầu Một lừa đảo chủ yếu xuất phát từ những phòng khám đối thủ, sử dụng các thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh làm hạ thấp uy tín của phòng khám Thủ Dầu Một và thu hút bệnh nhân.

Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một xin lên tiếng xác nhận không có chuyện phòng khám chúng tôi lừa đảo người bệnh. Để người bệnh có thể hiểu rõ và biết được chính xác về chất lượng y tế tại phòng khám chúng tôi và hoàn toàn yên tâm khi tới thăm khám mà không mang tâm lý lo sợ.

Đa Khoa Thủ Dầu Một địa chỉ y tế chất lượng


phong kham thu dau mot 303 dai lo binh duong luôn là cơ sở y tế thực sự đảm bảo chất lượng y tế, mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà người bệnh hoàn toàn yên tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi là những người có chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trách nhiệm với bệnh nhân. Ngoài ra, các bác sĩ của phòng khám luôn trao dồi kiến thức chuyên môn nhằm đảm bảo việc thăm khám chữa trị bệnh hiệu quả cho người bệnh.

Phòng khám lừa đảo có phải là sự thật
 phương pháp ALA - PDT điều trị bệnh sùi mào 


Cơ sở vật chất của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, và đã được bộ y tế kiểm tra và được cấp phép sử dụng khám và điều trị bệnh. Một số phương pháp điển hình như: 

Kỹ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, máy điều trị viêm vùng chậu đa chức năng, kỹ thuật HCPT và PPH trong điều trị bệnh trĩ, phương pháp ALA - PDT điều trị bệnh sùi mào gà…

Tất cả chi phí khám và điều trị đều được công khai, minh bạch với mức giá cụ thể. Được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra dự kiến để bệnh nhân chuẩn bị và lựa chọn phù hợp với mình. Đồng thời, công tác khám chữa bệnh đều trên nguyên tắc tự nguyện.


Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ cung cấp thêm cho người bệnh những thông tin cần thiết về việc Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một lừa đảo là sự thật?  Nếu còn thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi theo số 0908 522 700 (zalo) để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng.





Cụm từ tìm kiếm: phong kham da khoa thu dau mot, phòng khám đa khoa thủ dầu một, da khoa thu dau mot, phong kham thu dau mot, phòng khám thủ dầu một, phòng khám bình dương, phòng khám đa khoa bình dương, phong kham da khoa binh duong, phong kham da khoa thu dau mot binh duong, phòng khám đa khoa thủ dầu một bình dương, dia chi phong kham da khoa thu dau mot, địa chỉ phòng khám đa khoa thủ dầu một, địa chỉ phòng khám bình dương.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.