Được tạo bởi Blogger.

Những thực phẩm có tác dụng tránh thai hiệu quả

Được viết bởi 10:48 , , , ,


Nhắc đến các biện pháp ngừa thai có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai,… 

Nhưng với hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thực phẩm có tác dụng tránh thai hiệu quả đến bất ngờ. 

Những thực phẩm có tác dụng tránh thai hiệu quả
Những thực phẩm có tác dụng tránh thai hiệu quả 

Tuy nhiên, những cách tránh thai đặc biệt này chỉ nên vận dụng với những người không muốn sinh con nữa thôi nhé, bởi nó sẽ gây ra những ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng của nam giới.

Những thực phẩm có tác dụng tránh thai hiệu quả


Những thực phẩm có tác dụng tránh thai không còn là phương pháp tránh thai xa lạ với nhiều chị em. Không chỉ lành tính, an toàn, tránh thai bằng món ăn còn giúp chị em chủ động hơn trong mọi tình huống.

Bên dưới đây là da khoa thu dau mot xin chia sẽ những thực phẩm có tác dụng tránh thai hiệu quả cho chị em:


Cà phê

Trong cà phê có chứa chất kích thích hệ thần kinh trung ương giúp đầu óc tỉnh táo hơn. Ngoài ra, cà phê còn có thể được sử dụng để tránh thai. Theo nghiên cứu thì những phụ nữ thường xuyên uống cà phê sẽ có khả năng mang thai thấp hơn rất nhiều so với người bình thường. Do đó, cà phê cũng là một trong những thực phẩm có tác dụng ngừa thai hiệu quả.

Rau cần tây

Nếu bạn đang tìm kiếm những thực phẩm có tác dụng tránh thai thì cần tây là thực phẩm lý tưởng đấy nhé. Ngoài công dụng để ăn và cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, rau cần tây còn có thể ngừa thai. Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia đa khoa thủ dầu một thì nếu nam giới thường xuyên ăn rau cần tây sẽ có thể ức chế sự hình thành testosterone. 

Hiểu theo cách khác, rau cần tây có khả năng giảm thiểu và tiêu diệt tinh trùng. Nếu người chồng ăn nhiều rau cần tây liên tục trong nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ bị giảm đáng kể, thậm chí khó có thể thụ thai, lượng tinh trùng sẽ trở lại bình thường sau vài tháng ngừng ăn rau cần.

Cà rốt


Chất carotene chứa bên trong cà rốt khi đi vào cơ thể người phụ nữ dễ khiến cho chị em bị tắc kinh và cưỡng chế chức năng rụng trứng bình thường của buồng trứng. Vì vậy, cà rốt là một trong những loại thực phẩm có tác dụng tránh thai hiệu quả. Chị em nên thường xuyên sử dụng cà rốt trong bữa ăn hàng ngày để ngừa thai.


Đu đủ xanh


ăn nhiều đu đủ xanh cũng giúp chị em phòng tránh thai hiệu quả
ăn nhiều đu đủ xanh cũng giúp chị em phòng tránh thai hiệu quả


Bên trong đu đủ xanh có chứa nhiều papain, có thể ngăn cản quá trình thụ thai. Bởi chất này có khả năng ức chế hormone sinh dục progesterone và phá hủy tế bào phôi thai. Vậy nên, ăn nhiều đu đủ xanh cũng giúp chị em phòng tránh thai hiệu quả, tuy nhiên những trường hợp đang mang thai thì tuyệt đối không được ăn đu đủ xanh nếu không sẽ rất dễ bị sảy thai.

Phong kham da khoa thu dau mot vừa giới thiệu đến bạn những thực phẩm có tác dụng tránh thai hiệu quả đơn giản tại nhà rồi nhé. 


Tuy nhiên theo các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo, nếu như bạn còn trẻ nên áp dụng những biện pháp phá thai phù hợp hơn. 

Còn tránh bằng rau củ này nếu áp dụng quá nhiều, phần nào đó cũng ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng sau này. Nếu còn gì thắc mắc cần được giải đáp, chị em có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi qua đường dây nóng 0908 522 700 (Zalo) để được tư vấn miễn phí nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.