Được tạo bởi Blogger.

Tăng cường sinh lý cho nam giới bằng 1 số loại thực phẩm

Được viết bởi 08:43 , , , ,


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc tăng độ cương dương cũng như ham muốn cho cánh mày râu nhưng chỉ có hiệu quả nhất thời. Chị em phụ nữ có thể tăng cường sinh lý cho nam giới bằng 1 số loại thực phẩm tự nhiên như hàu biển, thịt bò, lươn đồng, trứng gà…để tăng cường sinh sản tinh trùng và cải thiện khả năng quan hệ cho chồng.

Chức năng của các loại thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

  •     Cá Trạch
Nhiều nghiên cứu cho rằng cá trạch được coi là một loại thuốc giúp gia tăng cường sinh lý nam giới rất có ích. Cá trạch chứa nhiều vitamin, canxi, protein, và nhiều chất dinh dưỡng khác giúp bổ thận, tráng dương, bồi bổ khí huyết và có thể trị được nhiều bệnh khác như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Thịt cá chạch rất ngọt, ngon và dễ chế biến. Vì vậy chị em phụ nữ nên nấu món ăn này thường xuyên.
  •      Thịt Bò
Thịt bò là món ăn khá là quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của người Việt Nam. Nó không những chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà còn có tác dụng ngăn ngừa vô sinh. Thành phần kẽm có trong thịt bò có tác dụng bảo vệ tinh trùng khỏi nhiều tác động xấu. Ngoài ra, thịt bò còn có khả năng thúc đẩy ham muốn và cải thiện sinh lý nam giới rất tốt.
  •      Hàu Biển
Hàu biển được cho là 1 loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều kẽm rất tốt cho sinh lý nam giới. Theo nghiên cứu, kẽm có thể chống lại nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm tăng tinh trùng một cách tự nhiên. Ăn hàu điều độ và hợp lý mỗi ngày 2-3 con sẽ giúp cải thiện đáng kể đời sống tình dục cho nam giới.


  • Trứng Gà
Trứng gà là loại thức ăn vừa bổ, vừa rẻ, lại vừa dễ tìm thích hợp cho tất cả mọi người. Trong trứng gà có chứa Vitamin B6 giúp cơ thể sản sinh testosterone và gia tăng ham muốn ở phái mạnh. Sử dụng trứng gà sau khi quan hệ tình dục sẽ giúp cho phái mạnh phục hồi lượng “tinh binh” đã mất rất nhanh và hiệu quả.
  • Cật Heo
Cật heo là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng như đạm, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Cật heo có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục cho nam giới. Ngoài ra cật heo còn có thể kết hợp với các vị thuốc khác chữa trị các chứng mệt mỏi, đau nhức và lưu thông khí huyết.

Cật heo là món ăn giúp chữa trị yếu sinh lý hiệu quả

  • Lươn
Lươn ngày nay trở thành một trong những thực phẩm quen thuộc của Việt Nam. Theo nghiên cứu các chất dinh dưỡng có trong lươn làm cho quá trình tuần hoàn máu dễ dàng và nhanh chóng hơn. Lươn cũng có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau trị được các bệnh khác nhau. Ngoài ra, lươn còn là liều thuốc quý chữa yếu sinh lý ở nam giới.

  • Súp Lơ Xanh
Súp lơ xanh là loại thực vật đặc biệt chứa nhiều vitamin C, kali, beta – carotene và nhiều chất khác giúp giảm nguy cơ ung thư, bảo vệ hệ tim mạch và tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Khác với các loại thực vật khác, súp lơ xanh càng ăn nhiều càng có lợi cho sức khỏe.


Địa chỉ chữa các căn bệnh về sinh lý ở nam giới hiệu quả

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một kể từ ngày thành lập cho đến nay luôn là một trong những phòng khám hỗ trợ điều trị sinh lý nam giới hàng đầu ở tỉnh Bình Dương. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
Các trang thiết bị tại phòng khám đa phần được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển mạnh như: Đức, Pháp, Anh, Mỹ…giúp quá trình điều trị căn bệnh yếu sinh lý ở nam giới trở nên dễ dàng và đạt kết quả tối ưu nhất.
Mọi thắc mắc về căn bệnh bạn đang mặc phải hoặc bất cứ câu hỏi liên quan nào cần giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số Hotline 0908 522 700 (Zalo) để được tư vấn miễn phí.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.