Được tạo bởi Blogger.

25 tuổi có nên thực hiện cắt bao quy đầu không?

Được viết bởi 14:25 , ,

Thắc mắc: Chào bác sĩ! Em năm này đã được 25 tuổi, bao quy đầu của em hơi dài, tuy nhiên em vẫn lột xuống được và làm vệ sinh sạch sẽ, chỉ có lúc khi cương lên có cảm giác hơi khó chịu. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng như vậy có nên cắt bao quy đầu không ạ?


Giải đáp thắc mắc: Chào bạn! Bình thường, khi đến độ tuổi trưởng thành ở nam giới thì lớp da bao bên ngoài dương vật (da quy đầu) sẽ tự lột xuống ít hoặc nhiều khi cậu nhóc bắt đầu cương cứng và phần quy đầu sẽ lộ ra ngoài. 

25 tuổi có nên thực hiện cắt bao quy đầu không?
Ảnh minh họa
Đối với 1 số trường hợp, phần da này vẫn còn bao lấy toàn bộ phần đầu của dương vật và chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để thải nước tiểu ra ngoài, và không thể lột lên được thì trường hợp này được coi là hẹp bao quy đầu. Đối với tình trạng dài bao quy đầu là miệng của bao quy đầu gần với lỗ liệu đạo tuy nhiên bao quy đầu vẫn có thể lột được. khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, thì khi tiểu – nước tiểu sẽ còn đọng lại bên trong bao da, đóng cặn lại, làm cho việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn, theo thời gian thì tình trạng này có thể gây nên các tình trạng viêm nhiễm quy đầu và làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chất lượng về đời sống tình dục, thậm chí là có thể gây ung thư dương vật.


Phương pháp cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là 1 cuộc phẫu thuật nhỏ với loại bỏ lớp đó để giúp quy đầu được sạch sẽ hơn. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp giữ vệ sinh cho bộ phận sinh dục, giúp tránh được các nguy cơ viêm nhiễm cho dương vật. Việc thực hiện tiểu phẫu thành công cao hay không, còn phải phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ điều trị.

Trên đây là bài viết về “25 tuổi có nên thực hiện cắt bao quy đầu không?” của phòng khám uy tín thủ dầu một. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 (ZALO) hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí



You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.