Được tạo bởi Blogger.

Vi khuẩn lậu cầu có kháng thuốc không?

Được viết bởi 14:44 , , ,



Chào bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1, tôi tên Minh Duy, 30 tuổi, Bình Phước. Tôi phát hiện mình có dấu hiệu của bệnh lậu được 2 tuần rồi, tôi thực sự lo lắng, tôi có tìm hiểu về một số loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu nên định mua về uống. Bác sĩ cho tôi hỏi là vi khuẩn lậu cầu có kháng thuốc không? Mong bác sĩ giải đáp, cảm ơn bác sĩ.


Trả lời: 

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương, với câu hỏi của bạn Vi khuẩn lậu cầu có kháng thuốc không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Vi khuẩn lậu cầu có kháng thuốc không?

 
Dấu hiệu của bệnh lậu
Dấu hiệu của bệnh lậu
Trước đây, bệnh lậu bùng phát và khả năng chữa khỏi rất cao, tuy nhiên trong thời gian gần đây, các chuyên gia hàng đầu chuyên môn bệnh xã hội cảnh báo nước Anh đang bùng phát bệnh lậu, họ lo ngại nó sẽ trở thành dịch bệnh và lây lan toàn cầu, hơn nữa các chủng lại khuẩn lầu ngày càng đa dạng và có khả năng kháng thuốc.


Bệnh lậu tấn công nhanh chóng tại các tụ điểm có hoạt động mại dâm và những người đồng tính, bởi vì họ quan hệ tình dục với nhiều người và trong đó có những người mắc bệnh lậu, vì vậy họ bỗng nhiên vừa trở thành nạn nhân vừa trở thành nguồn gây bệnh sang cho người khác. 

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, phát tán do quan hệ tình dục không an toàn và di truyền từ mẹ sang con trong tử cung. Bệnh lậu mãn tính tính có thể đẩy con người đến ung thư và tử vong.


Khám bệnh lậu tại Bình Dương
Khám bệnh lậu tại Bình Dương


Trường hợp của bạn Minh Duy là bệnh lậu giai đoạn đầu nên dễ dàng chữa khỏi nếu bạn tích cực tham gia điều trị. Bạn nên đi khám và điều trị bệnh lậu tại cơ sở y tế uy tín thay vì tự tiện mua thuốc uống, vì các loại thuốc bán bên ngoài có thể không đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, thành phần thuốc không đủ để kháng khuẩn, vậy bạn vừa tốn tiền mua thuốc những bệnh cũng không thể khỏi. Bệnh lậu nếu không được chữa trị sớm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày.

Bạn nên đi khám định kỳ cùng bạn tình để cả hai được điều trị tốt nhất. Một số dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới và nữ giới như: Dương vật hoặc âm đạo tiết dịch bất thường, bị đau hoặc rát lúc đi tiểu, cảm giác ngứa, lở loét ở vùng sinh dục.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU một

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0908 522 700 (ZALO)

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.