Được tạo bởi Blogger.

Tại sao phụ nữ dễ mắc bệnh lậu?

Được viết bởi 15:06 , , ,


Trong các loại bệnh xã hội, bệnh lậu là trong số các bệnh truyền nhiễm cả nam và nữ đều dễ mắc phải. Bệnh truyền nhiễm qua QHTD là bệnh lây nhiễm trực tiếp từ người này sang người khác do quan hệ dục tình ko an toàn sở hữu người có bệnh.

Xem thêm:

Chi phí chữa bệnh lậu

Tại sao phụ nữ dễ mắc bệnh lậu?

Dấu hiệu của bệnh lậu
Dấu hiệu của bệnh lậu

Người đàn bà thường mang nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm qua con đường dục tình cao hơn nam giới. Đó là bởi vì cấu tạo cơ quan sinh dục của người đàn bà ở dạng mở nên những vi trùng, vi khuẩn gây bệnh tiện dụng xâm nhập vào khi mà có quan hệ dục tình. mặc dầu sở hữu nguy cơ lây bệnh cao hơn nhưng các triệu chứng bệnh ở chị em lại lấp lửng nên rất khó phát hiện.

những bệnh truyền nhiễm qua trục đường dục tình chị em có nguy cơ mắc cao nhất bao gồm: tim la, lậu, chlamydia, viêm gan B, HIV.

Trong công đoạn này, nguy cơ lây bệnh rất cao. Bệnh mang thể gây ra các biến chứng khác như gây ra viêm giác mạc, viêm màng kết, viêm dây thần kinh thị giác, viêm võng mạc, viêm khớp. ngoài ra, bệnh còn gây ra các biến chứng về hệ thống thần kinh như viêm màng não, u não...

Khám bệnh lậu ở Bình Dương
Khám bệnh lậu ở Bình Dương

Đối có nữ giới, thời kì ủ bệnh thường khó xác định, các triệu chứng lấp lửng như ở nam giới. rất nhiều chị em bị bệnh lậu với thể gặp những triệu chứng như: huyết trắng ra phổ biến, đi tiểu buốt, rát, khó chịu...

Bệnh lậu do lậu cầu khuẩn gây ra. lúc xâm nhập vào thân thể lậu cầu khuẩn tiến công trực tiếp vào hệ thống tiết niệu của con người đặc thù là niệu đạo. Về triệu chứng lâm sàng lậu ở nam và nữ có khác nhau, do niệu đạo của nam giới dài gấp 5 lần, thời kỳ cấp tính lậu ở nam giới sở hữu tính chất rầm rộ, còn ở nữ thì lặng lẽ dễ bỏ qua, thành ra là nguồn lây nhiễm rất đáng quan tâm. thời kì nung bệnh làng nhàng 3-5 ngày, nhưng mang thể kéo dài 2-3 tuần, thời gian nung bệnh càng ngắn thì bệnh càng nặng và thời gian càng dài bệnh nhẹ hơn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU 1

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0908 522 700 (ZALO)

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.