Được tạo bởi Blogger.

Các phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến

Được viết bởi 15:07 , , ,

Bất cứ căn bệnh nào nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng lúc thì sẽ gây ra những bệnh lý khác, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tinh thần. Bệnh lậu cũng không phải là ngoại lệ, biến chứng bệnh lậu gây ra ngày càng phức tạp, khó chữa, vì vậy chỉ cần bệnh nhân phát hiện bệnh kịp thời, chữa trị bệnh lậu bằng các phương pháp tiên tiến thì chắc chắn bệnh lậu sẽ khỏi hẳn.

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Bình Dương, bệnh lậu giống với sùi mào gà và giang mai ở chỗ có mức độ lây lan và thời gian phát bệnh rất nhanh. Dau khi tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh từ 3 đến 5 ngày, trên cơ thể bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng của bệnh lậu. Hiện nay, để chữa bệnh lậu hiệu quả, không để lại biến chứng cho người bệnh, phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương ứng dụng 2 phương pháp đó là:

Các phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến
Các phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến  

Chữa bệnh lậu tại Bình Dương bằng thuốc

Đây là phương pháp đơn giản nhất giúp bệnh nhân loại bỏ vi khuẩn gây bệnh lậu. Thuốc kháng sinh dạng viên nén hoặc dạng thuốc tiêm (dạng nước) sẽ hỗ trợ ức chế, đào thải vi khuẩn. Mỗi loại thuốc sẽ được áp dụng cho từng trường hợp bệnh lậu khác nhau với từng chủng loại vi khuẩn lậu cầu khác nhau. Tùy vào cơ địa và tính hợp thuốc mà quá trình bệnh lậu khỏi nhanh hay chậm. Để tránh tác dụng phụ do thuốc gây ra, bệnh nhân phải tuân thủ thời gian, liều lượng thuốc.  Không nên tự ý mua thuốc bênh ngoài để dùng, bởi như thế dễ gây ra hiện tượng kháng thuốc, bệnh sẽ càng lâu khỏi hơn.

Chữa bệnh lậu ở Thủ Dầu Một bằng phương pháp nhiệt điện trường

Chữa bệnh lậu ở Thủ Dầu Một
Chữa bệnh lậu ở Thủ Dầu Một

Nhiệt điện trường tỏa ra nhờ kĩ thuật DHA tiên tiến giúp chữa bệnh lậu hiệu quả nhất. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là dựa trên sự sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất. Đồng thời các bức xạ nhiệt sản sinh trực tiếp tại vùng bệnh gây teo các tế bào song cầu khuẩn, giúp tuần hoàn máu, khắc phục chứng viêm, phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh.
Bện cạnh đó, phương pháp DHA sử dụng nhiệt điện trường còn làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Năng chặn vi khuẩn lậu cầu tái phát, phục hồi. Đây là biện pháp chữa bệnh lậu an toàn mà không gây ra bất kì đau đớn nào cho bệnh nhân, không phẫu thuật, không rạch mổ, không để lại sẹo, không xâm lấn các vùng lân cận, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.


Mọi thông tin xin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU một
Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0908 522 700 (ZALO)

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.