Được tạo bởi Blogger.

Bí quyết chữa sùi mào gà cho cánh mày râu

Được viết bởi 15:11 , , , , ,

Sùi mào gà là bệnh xã hội dễ lây lan với tốc độ nhanh và thường xuất nhiều hơn ở nam giới do nam giới phóng khoáng hơn về quan niệm tình dục. Về mặt y học, sùi mào gà không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể, người bệnh dễ dàng nhiễm các loại bệnh xã hội khác nếu không được chữa trị đúng cách. Hôm nay, Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ chia sẻ một số bí quyết chữa sùi mào gà cho cánh mày râu.


Sùi mào gà ở nam giới là gì?  


Sùi mào gà ở nam giới do virus HPV
Sùi mào gà ở nam giới do virus HPV 




Sùi mào gà do virus HPV và chỉ xuất hiện vùng niêm mạc như đầu dương vật, tinh hoàn, hậu môn, mắt, quanh vùng môi, bên trong lưỡi.

Bệnh lây truyền nhanh nhất khi quan hệ tình dục bằng miệng, khi quan hệ tình dục với nhiều người, sử dụng chung khăn tắm hoặc sử dụng nhà vệ sinh công cộng hoặc qua vết thương hở.

Sùi mào gà gây ra một số bệnh khác cho nam giới như: ung thư dương vật, dễ bị các vi khuẩn bệnh lậu, giang mai tấn công.

Sùi mào gà ở nam thường có biểu hiện nổi đốt sùi li ti màu hồng tươi như mào gà. Ban đầu đốt sùi mềm nhưng sau thời gian chúng mọc dày hơn và cứng hơn.

Bí quyết chữa sùi mào gà cho cánh mày râu

 

Dùng thuốc để chữa sùi mào gà: Khi bệnh mới có biểu hiện bạn nên dùng thuốc bôi kết hợp với uống thuốc viên nén. Bạn phải uống thuốc dưới sự tư vấn của bác sĩ và thực hiện đúng theo đơn thuốc. Không tự ý bỏ thuốc hoặc tự mua thuốc ở các hiệu thuốc bên ngoài, tránh trường hợp thuốc kém chất lượng mà tiền lại cao.

Điều trị vật lý tại Đa khoa Thủ Dầu Một: Bạn nên đến phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 uy tín nhất Bình Dương để được điều trị. Phòng khám chúng tôi sử dụng các phương pháp vật lý trị liệu như: đốt sùi mào gà, bắn tia laze cho những trường hợp nhẹ, phương pháp dùng dao LEEP cho những trường hợp nặng.

Tăng cường sức khỏe: Bạn hãy thường xuyên xuyên luyện tập thể thao, ăn nhiều trái cây, thực phẩm bổ dưỡng để tăng cường sức khỏe.

Sống lành mạnh: Bạn nên có một lối sống lành mạnh, hạn chế dùng các chất kích thích như rượu, bia khi hoặc quan hệ tình dục đang có bệnh.

Giữ gìn vệ sinh cá nhân: Bạn nên giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, không dùng chung khăn tắm, quần áo để tránh lây bệnh sang người khác.

Hy vọng với những chia sẻ về bí quyết chữa sùi mào gà cho cánh mày râu sẽ giúp các quý ông có thêm kiến thức về bệnh và chữa bệnh hiệu quả. Hãy đến phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một khám nam khoa định kỳ để phát hiện và điều trị kịp thời nếu bị bệnh bạn nhé. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi về cho chúng tôi qua số: 0908 522 700(ZALO) hoặc đến địa chỉ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.








You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.