Được tạo bởi Blogger.

Xuất tinh ngược có thể có con không?

Được viết bởi 09:26 , , , ,

Hiện tượng xuất tinh ngược xảy ra sau quá trình quan hệ bình thường, vẫn đạt cực khoái, có cảm giác xuất tinh nhưng không thấy tinh dịch. Vậy câu hỏi được đặt ra liệu xuất tinh ngược có thể có con không? chắc hẳn đang được phần lớn nam giới quan tâm. Hãy cùng nhau tìm ra lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây. 

CÁC NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN XUẤT TINH NGƯỢC 

Bệnh nhân sau phẫu thuật tuyến tiền liệtSau khi kết thúc quá trình điều trị, các dây thần kinh dẫn truyền giao cảm tới vùng cổ bàng quang bị phá hủy, từ đó làm suy giảm chức năng hoạt động của vùng này. Đây được xem là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hiện trạng xuất tinh ngược ở nam giới. 

Bệnh đái tháo đường: Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh ngược dòng do tổn thương các nhánh thần kinh giao cảm tới bàng quang gây ra triệu chứng này. 

Do sử dụng thuốc: Một số loại thuốc có tác dụng cắt đứt giao cảm cũng có thể gây xuất tinh ngược do cổ bang quang không đủ độ co thắt để khép kín trong lúc xuất tinh. 

Các nguyên nhân khác: sau mổ nội soi bàng quang, ở những người mắc bệnh về khối u tuyến yên, các rối lọan co thắt cơ vùng niệu đạo, … 

BIẾN CHỨNG VÔ SINH DO XUẤT TINH NGƯỢC GÂY RA 

Xuất tinh ngược dòng làm cho tinh trùng đi ngược lại vào bàng quang mà không xuất được ra ngoài, hoặc xuất ra quá ít, làm suy giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng gây khó khăn trong quá trình thụ thai.
Xuất tinh ngược dòng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh
Xuất tinh ngược dòng làm căng thẳng tâm lý của cả vợ lẫn chồng nên cũng dễ gây vô sinh. 

Với các trường hợp hiếm muộn hay vô sinh do xuất tinh ngược dòng gây ra các đôi vợ chồng thường phải sử dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản và kết quả thành công cũng không cao. 

Tóm lại: Xuất tinh ngược không ảnh hưởng đến đời sống cũng như cảm giác dục tình của nam giới, tuy nhiên nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản của người đàn ông.


Khi nhận thấy có tình trạng xuất tinh ngược, nam giới tuyệt đối không tự ý dùng bất cứ loại thuốc nào để tự ý chữa trị. Cách tốt nhất là phải tới các phòng khám nam khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời. Với từng trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp khắc phục để không gây ra những ức chế tâm lý có hại cho sức khỏe cũng như cuộc sống tình dục.

CÁCH PHÒNG BỆNH VÀ CƠ SỞ Y TẾ CHỮA TRỊ HIỆU QUẢ

Nếu nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ngược được chẩn đoán là do việc uống thuốc thì hãy ngừng ngay việc sử dụng nó cũng như thay thế bằng một loại dược phẩm khác có công hiệu tương tự đối với vấn đề đang gặp phải.

Hiện tượng xuất tinh ngược do bệnh tiểu đường gây ra hay do tác dụng phụ từ việc phẫu thuật ống niệu đạo, không tự động mua những loại thuốc về để tự chữa trị mà phải tới các phòng khám chuyên khoa hay những cơ sở y tế chuyên khoa sản uy tín để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị. Cố gắng duy trì việc kiểm soát lượng đường trong máu khi mắc bệnh tiểu đường hay tránh xa các loại dược phẩm dễ gây ra xuất tinh ngược.

Bên cạnh đó, dù gặp bất cứ vấn đề nào về xuất tinh, điều cần thiết nhất là hãy chia sẻ với "đối tác" của mình nhằm tìm sự đồng cảm từ hai phía cũng như tìm cách chữa trị hữu hiệu. Tâm lý xấu hổ, ngần ngại chỉ khiến cho vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn.


Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là cơ sở y tế điều trị trình trạng xuất tinh ngược hiệu quả nhất ở Bình Dương. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cũng như các bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.


Khi gặp phải hiện tượng xuất tinh ngược hay có thắc mắc gì về bệnh lý nam khoa đang mắc phải, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0908 522 700 (Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.