Được tạo bởi Blogger.

Cách sử dụng thuốc phá thai nội khoa

Được viết bởi 11:26

Ngày nay, loại bỏ thai qua thuốc chính là biện pháp đã được áp dụng nhiều nhất bên trong phá thai. Vì thế, việc tham khảo về cách sử dụng thuốc phá thai ra sao nhằm chắc chắn không nguy hiểm với thai phụ cũng chính là câu hỏi được nhiều chị em lưu ý.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Những loại thuốc đã được sử dụng ở trong phá thai

Hiện tại, trên thế giới tồn tại 4 nhóm thuốc bỏ thai. Nhưng, tại Việt Nam chỉ dùng hai mẫu là thuốc đình chỉ thai đầu tiên và thuốc đình chỉ thai thứ hai. Cách sử dụng thuốc phá thai hai mẫu này phải được sử dụng cùng với nhau. Nếu chỉ sử dụng 1 trong hai thì có khả năng làm phương pháp bỏ thai thông qua thuốc thất bại. Từ đấy không chỉ làm cho chị em mất thiên chức làm mẹ mà còn nguy hiểm đến tính mạng.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ nhất

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc với tác dụng ngăn chặn các tác động của Hormone Progesterone vào màng trong tử cung và màng bụng. Yếu tố này gây ra tình trạng bong niêm mạc tử cung và gây mềm cổ tử cung. Kết quả là khiến cho túi thai đã và đang dính trên thành cổ tử cung bị bong cũng như rớt ra ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 2

Sau khi uống viên thuốc đầu tiên khiến bào thai bong tróc ra khỏi hẳn bề mặt da tử cung, thì uống loại thuốc thứ 2 thường kích thích khiến cho tử cung bị co bóp để tống thai nhi ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Theo luật định ở Bộ Y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được phép chỉ định cho các hoàn cảnh bào thai từ 5 – 7 tuần tuổi. Cũng như bắt buộc được thực hiện tại các cơ sở y tế đã được xét duyệt, dưới sự giám sát kỹ càng ở chuyên gia. Hai nhóm thuốc này phải được sử dụng cùng với nhau. Mẫu thuốc đầu tiên uống trước, viên thuốc thứ hai sử dụng sau.

Sau lúc mẹ bầu đã được tiến hành những xét nghiệm quan trọng, siêu âm xác định tuổi thai nhi cũng như ký xác nhận giấy đảm bảo. Chuyên gia sẽ hướng dẫn thai phụ sử dụng một loại thuốc thứ nhất. Sau ấy 48h giờ, chị em phải trở lại cơ sở y tế nhằm sử dụng tiếp viên thuốc thứ hai.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Ở trong trường hợp, thai phụ ko trở lại nhằm uống loại thuốc thứ hai hay tự sử dụng tại nhà, mà xảy ra biến chứng gì thì Phòng khám đa khoa có thể hoàn toàn ko phải chịu trách nhiệm.

Trên thực tiễn, có 1 số trường hợp thai phụ vì k làm theo chỉ định, lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa mà tự uống thuốc đình chỉ thai ở nhà tạo nên băng huyết, sốc phản vệ, đặc biệt là tử vong. Vì thế, nhằm xác định không nguy hiểm lúc cách sử dụng thuốc phá thai, chị em phải tới phòng khám phụ khoa để uống thuốc loại bỏ thai an toàn dưới sự tư vấn và quan sát của bác sĩ chuyên khoa.

Hy vọng những chia sẻ cơ bản tại phong kham thu dau mot về cách sử dụng thuốc phá thai trên đây có khả năng giúp bạn gái hiểu hơn về phương pháp này.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.