Được tạo bởi Blogger.

Tiểu buốt vào buổi sáng có sao không?

Được viết bởi 13:49 , , , , , , ,

Tiểu buốt là 1 tình trạng rất thường gặp không chỉ ở nam giới mà còn cả ở nữ giới, mặt khác nó không phải là 1 căn bệnh cụ thể, và nó chỉ là dấu hiệu để nhận biết bệnh khác. Để có thể biết chính xác dấu hiệu này là dấu hiệu của bệnh gì. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về tình trạng này.


Tiểu buốt, tiểu ra máu là bị bệnh gì?

Tiểu buốt là tình trạng mà khi người bệnh đi tiểu thì cảm thấy bị đau buốt, khó chịu làm người bệnh không cảm thấy thoải mái.

  • Bàng quang bị nhiễm trùng: Đa phần những người thường hay nhịn tiểu thì rất dễ gặp phải tình trạng bị nhiễm trùng bàng quang, do trong nước tiểu thường hay có nhiều vi khuẩn vi trùng, khi nước tiểu bị đọng lại quá lâu bên trong bàng quang thì vi khuẩn sẽ phát triển mạnh và gây ra viêm nhiễm.
Tiểu buốt vào buổi sáng có sao không?
Ảnh bàng quang bị viêm nhiễm
  • Niệu đạo viêm nhiễm: Đây là 1 bệnh khá đặc trưng ở nam giới. Viêm niệu đạo được hình thành là do vi khuẩn bình thường hoặc loại vi khuẩn nguy hiểm hơn như song cầu khuẩn lậu gây ra.
  • Viêm nhiễm ở đường tiết niệu: Bệnh thường gặp ở nhiều đối tượng khác như từ người lớn cho đến trẻ nhỏ và bệnh cũng gây ra tình trạng tiểu buốt này.

Theo các bác sĩ chuyên bệnh nam khoa tại phòng khám đa khoa thủ dầu một bình dương cho biết: Người bệnh không nên quá chủ quan trước tình trạng này, việc thăm khám kiểm tra và điều trị bệnh là điều cực kỳ cần thiết trong việc điều trị bệnh.

Một số dấu hiệu thường gặp của tình trạng này

Với những người mắc bệnh tiểu buốt thì sẽ cảm thấy phần bụng dưới bị đau, quan hệ cũng sẽ cảm thấy đau hơn, đặc biệt là đối với nữ giới. Ngoài ra nước tiểu còn có thể bị đục, ở niệu đạo có dịch nhầy chảy ra....

Đi tiểu thì thấy nóng rát, đau buốt, bị ngứa và không thoải mái.

Cảm giác đau buốt khi tiểu gần xong hoặc khi đã tiểu xong thì thấy đau buốt, lượng nước tiểu ra thì rất ít, dấu hiệu đó có thể là người bệnh đã mắc phải bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt.


Trên đây là những chia sẻ của phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một nếu bạn đang bị tiểu rắt hãy liên hệ ngay đến số 0908 522 700 (ZALO) hoặc đến địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.