Được tạo bởi Blogger.

Bao quy đầu bị rách khi thủ dâm

Được viết bởi 09:09 , , , , ,

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em bị hẹp bao quy đầu nhưng vì quá bận rộn với công việc và thấy tình trạng này cũng không ảnh hưởng nhiều lắm nên em vẫn chưa đi thăm khám. Tuy nhiên, dạo gần đây, khi dương vật cương cứng thì em cảm thấy rất đau rát; và trong 1 lần thủ dâm gần đây, do làm quá mạnh tạy mà bao quy đầu bị rách và chảy máu. Các bác sĩ cho em hỏi là tình trạng của em như vậy có nguy hiểm không ạ? Và em phải làm như thế nào để khắc phục tình trạng này ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em - Xin chân thành cảm ơn bác sĩ.

Giải đáp thắc mắc: Chào bạn! Phòng khám nam khoa bình dương rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trường hợp bị hẹp bao quy đầu là tình trạng mà bao quy đầu không thể lột xuống khỏi quy đầu của dương vật ngay cả khi dương vật đã cương cứng, và phải dùng tay thì mới có thể lộn bao quy đầu xuống được. Tuy nhiên nếu gặp phải tình trạng chít hẹp bao quy đầu thì cả khi sử dụng tay cũng không thể lộn quy đầu xuống được.

Hình minh họa


  • Hẹp bao quy đầu sẽ gây ra những khó khăn trong việc vệ sinh, dễ bị viêm nhiễm và đặc biệt là việc quan hệ sẽ trở nên khó khăn hơn.
  • Còn đối với trường hợp thủ dâm quá mạnh dẫn đến bị rách bao quy đầu và dẫn tới chảy máu, trường hợp như vậy nếu không được xử lý điều trị kịp thời, thì tình trạng bao quy đầu bị rách sẽ có thể tái phát trở lại hoặc bao quy đầu có thể bị rách khi quan hệ tình dục.
  • Có nhiều người nên cho rằng khi bị rách bao quy đầu cần nên thực hiện cắt bao đầu; thế nhưng tốt hơn hết, bạn cần đến các trung tâm y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.


Chúc bạn mau chóng điều trị khỏi bệnh.

Trên đây là bài viết về “Bao quy đầu bị rách khi thủ dâm” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 (ZALO) hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.