Được tạo bởi Blogger.

Bị hẹp bao quy đầu có “yêu” được không?

Được viết bởi 13:34 , , , , ,

Thắc mắc: Chào bác sĩ, tôi năm nay đã 25 tuổi, tôi mắc phải căn bệnh bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ, nhưng vì sợ đau và ngại nên đến bây giờ tôi vẫn chưa đi cắt bao đầu. Các bác sĩ cho tôi hỏi, bị hẹp bao quy đầu vẫn có thể quan hệ bình thường được không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn bác sĩ.

Giải đáp: Chào bạn, trước tiên phòng khám nam khoa ở bình dương xin chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bao quy đầu bị hẹp có thể quan hệ được không?


Hẹp bao quy đầu là tình trạng mà bao quy đầu không thể tụt xuống cho dù dương vật ở trạng thái bình thường hoặc cương cứng. Đối với trẻ sơ sinh, thì hẹp bao quy đầu là 1 hiện tượng sinh lý bình thường; nhưng đối với người trưởng thành, thì bao quy đầu bị hẹp lại là một bệnh lý rất nguy hiểm.

Bị hẹp bao quy đầu có “yêu” được không
Ảnh minh họa

1 trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các anh đó là việc “hẹp bao quy đầu thì có quan hệ được không?” khi đã bước vào độ tuổi trưởng thành. Các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương cho biết: Tùy theo mức độ nặng nhẹ của tình trạng bị hẹp bao quy đầu mà có thể quan hệ được hay không. Không những thế, cũng dựa vào mức độ hẹp bao quy đầu mà tiềm ẩn những nguy cơ gây tác động xấu tới sức khỏe của người bệnh, dưới đây sẽ là 1 số ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của nam giới khi gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu.


  • Nguy cơ bị viêm nhiễm là khá cao: Viêm nhiễm các vùng bao quy đầu hay quy đầu….. do hẹp bao quy quy đầu sẽ làm cho việc vệ sinh dương vạt trở nên khó khăn hơn. Vì mặt trong của lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu của dương vật luôn tiết ra những chất nhờn và kèm theo tế bào chết. Ngoài ra, việc bao quy đầu bị hẹp sẽ khiến nước tiểu không thoát hết ra ngoài được và vẫn còn đọng lại phía trong của bao quy đầu, và dần dần sẽ tích tụ lại thành các chất cặn bẩn. Những bã nhờn cùng với cặn bã của nước tiểu sẽ tạo thành bựa sinh dục nếu không được vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên, sẽ tạo điều kiện thuận lợi “để giúp” vi khuẩn, nấm sinh sôi - phát triển và gây ra cách bệnh viêm nhiễm. Không những vậy, tình trạng này còn sẽ làm cho “đối tác” của bạn dễ bị lây nhiễm bệnh từ bạn qua việc quan hệ.
  • Bị xuất tinh sớm: Quy đầu là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm, và bao quy đầu cũng như thế, vì nó chứa nhiều dây thần kinh cảm giác. Vì thế, khi bao quy đầu bị hẹp, thì dương vật sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường và người bệnh sẽ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm cho dù đó chỉ là sự kích thích nhỏ. Việc mắc phải tình trạng này sẽ có tác động rất lớn đến đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình của người bị bệnh.
Bị hẹp bao quy đầu có “yêu” được không 2
Ảnh minh họa
  • Gây ức chế sự phát triển của dương vật: việc “bị hẹp” sẽ làm cho cậu nhỏ của bạn không thể phát triển 1 cách bình thường, do quy đầu của dương vật luôn bị bao quy đầu bọc kín, điều đó dẫn đến tình trạng độ dài của dương vật sẽ ngắn hơn, và quy đầu cũng nhỏ hơn so với bình thường. Ngoài ra, khi ở trạng thái cương cứng thì dương vật sẽ rất đau, Trường hợp tệ hơn, là dương vật sẽ không thể cương cứng được và về lậu dài sẽ dẫn đến nguy cơ bị bất lực.

Cần làm gì khi bị hẹp bao quy đầu ?


Cắt bao quy đầu là điều cần thiết khi gặp phải tình trạng bị hẹp bao quy đầu, và cần phải thực hiện càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Trên đây là bài viết về “Bị hẹp bao quy đầu có “yêu” được không?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 70 (ZaLo) hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.