Được tạo bởi Blogger.

Làm thế nào để kiểm soát xuất tinh sớm

Được viết bởi 17:07 , , , , ,

Xuất tinh sớm xảy ra khi một người đàn ông đạt cực khoái trong quan hệ tình dục sớm hơn mình mong muốn so với những mong muốn từ đối tác của mình.

Biểu hiện cơ bản giúp chẩn đoán tình trạng này bao gồm rằng người đàn ông gần như luôn luôn xuất tinh trong vòng một phút của sự thâm nhập hoặc gần như không bao giờ có thể trì hoãn việc xuất tinh sớm.

Hotline: 0908 522 700 (ZALO)

Làm thế nào để kiểm soát xuất tinh sớm
Làm thế nào để kiểm soát xuất tinh sớm
Đối với hầu hết những người đàn ông thời gian trung bình cho đến khi xuất tinh là khoảng năm phút. Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến nhiều người và có thể dẫn đến họ cảm thấy thất vọng và xấu hổ, thậm chí còn cố gắng tránh sự thân mật tình dục vì nó. Vậy làm thế nào để kiểm soát xuất tinh sớm?


Xuất tinh sớm có thể điều trị thông qua sử dụng các kỹ thuật tình dục để trì hoãn xuất tinh, và các loại thuốc. Bằng cách giải quyết vấn đề này, bạn và đối tác của bạn có thể thưởng thức trọn vẹn sự thăng hoa trong quan hệ tình dục.

Một số biện pháp giúp nam giới kiểm soát xuất tinh sớm dưới đây vừa dễ thực hiện và vừa hiệu quả, dành cho những bạn nam đang bị xuất tinh sớm tham khảo vận dụng vào chữa trị để nhanh chóng thoát khỏi chứng bệnh xuất tinh sớm trên.

1. Sử dụng kỹ thuật hành vi


 Hãy thử các phương pháp tạm dừng- squeeze

Nếu bạn và đối tác của bạn sẵn sàng, bạn có thể thử các phương pháp tạm dừng-bóp cho việc học để trì hoãn xuất tinh.

Kích thích dương vật mà không cần nhập đối tác của bạn.

Chú ý khi bạn đang sắp xuất tinh, yêu cầu đối tác của bạn để siết chặt dương vật của bạn tại nơi đầu gặp trục. Đối tác của bạn nên ép trong vài giây cho đến khi nhu cầu xuất tinh giảm bớt.

Sau 30 giây, tiếp tục màn dạo đầu và lặp lại khi cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát xuất tinh sớm và cho phép bạn nhập đối tác của bạn mà không xuất tinh ngay lập tức.

Một biến thể của phương pháp tạm dừng-bóp là kỹ thuật stop-go. Điều này cũng giống như các phương pháp tạm dừng-squeeze, ngoại trừ các đối tác không bóp dương vật.

Kiểm soát xuất tinh sớm bằng kỹ thuật hành vi
Kỹ thuật hành vi kiểm soát xuất tinh sớm
2. Sử dụng các kỹ thuật tự giúp đỡ

Đây là những phương pháp mà bạn có thể làm cho mình có thể giúp bạn để trì hoãn và kiểm soát xuất tinh sớm nhanh chóng và không kém phần hiệu quả.

Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục, nếu bạn có kế hoạch để có quan hệ tình dục vào buổi tối, hãy thử thủ dâm một hay hai giờ trước.

Sử dụng bao cao su dày sẽ làm giảm lượng kích thích bạn nhận được, có thể làm cho nó mất nhiều thời gian để bạn có thể đạt cực khoái. Tránh sử dụng bao cao su được thiết kế để tăng sự kích thích của bạn.

Hít thở sâu, ngay trước khi xuất tinh có thể giúp bạn ngăn chặn các phản xạ xuất tinh. Nó cũng có thể giúp đỡ để chuyển sang suy nghĩ về một cái gì đó nhàm chán cho đến khi sự thôi thúc đi.

Thay đổi vị trí bạn có quan hệ tình dục trong giúp kiểm soát xuất tinh sớm , xem xét việc chuyển đến phía dưới hoặc thay đổi đến một vị trí mà sẽ cho phép đối tác của bạn để di chuyển ra cho bạn, nếu bạn là sắp xuất tinh.

Sau đó, tiếp tục quan hệ tình dục một lần các yêu cầu để xuất tinh đã trôi qua.

Kiểm soát xuất tinh sớm bằng bao cao su
Sử dụng bao cao su kiểm soát xuất tinh sớm


3. Đi đến tư vấn với đối tác


Bạn có thể làm điều này một mình hoặc với đối tác của bạn. Điều này có thể hữu ích trong việc đối phó với:

Hiệu suất lo lắng hay căng thẳng khác trong cuộc sống của bạn. Đôi khi nếu người đàn ông lo ngại về việc có thể để có được hoặc giữ một cương cứng, họ có thể phát triển một mô hình của xuất tinh quá nhanh.

Một trải nghiệm tình dục chấn thương khi bạn còn trẻ. Một số nhà tâm lý học cho rằng nếu những trải nghiệm tình dục sớm của bạn bao gồm cảm giác tội lỗi hay lo sợ bị phát hiện, mà bạn có thể đã học được xuất tinh rất nhanh chóng.

Nếu bạn và đối tác của bạn đang gặp vấn đề trong mối quan hệ của bạn, điều này có thể là một yếu tố góp phần. Điều này có thể là trường hợp nếu vấn đề là mới và đã không xảy ra trong mối quan hệ trước đó. Nếu đây là trường hợp, các cặp vợ chồng tư vấn có thể hữu ích.

         Ngoài những cách hướng dẫn làm thế nào để kiểm soát xuất tinh sớm cho nam giới trên bạn có thể đến các phòng khám như phòng khám đa Khoa Thủ Dầu Một để được tư vấn và các điều trị xuất tinh sớm dứt điểm nha.



You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.