Được tạo bởi Blogger.

Chữa bệnh xuất tinh sớm phải làm sao?

Được viết bởi 17:12 , , , , , ,


Hiện nay tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới đang rất phổ biến, khiến cho phái mạnh phải điên đầu trong việc khó khăn tìm cách và thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả, đã tốn rất nhiều thời gian nhưng kết quả vẫn bế tắc.

Phòng khám đa khoa thủ dầu một chúng tôi đã tổng hợp các kiến thức về bệnh xuất tinh và chia sẽ kinh nghiệm điều trị cho bạn sớm tìm được cách thức điều trị hợp và hiệu quả nhất cho bạn. Hãy cùng tham khảo cách chữa bệnh xuất tinh sớm dưới đây nhé.

Có một loạt các biện pháp "tự làm" cho hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm như thường xuyên hoạt động quan hệ tình dục, hay tự thủ dâm trước khi  thực hiện chuyện “yêu”.

Điều trị chữa bệnh xuất tinh sớm
Chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả phải làm sao



Cách thức chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Bao cao su dày: một bức tường dày hơn có thể làm giảm sự nhạy cảm của dương vật

Chiến lược hành vi:  "bắt đầu từ cửa" và "kỹ thuật bóp" thường chứng minh có hiệu quả, nhưng không cung cấp một giải pháp lâu dài.

Tính trung bình, 50% đến 95% nam giới sử dụng các kỹ thuật tình dục quản lý để khắc phục việc xuất tinh sớm.  Nhưng nó sẽ thay đổi trong đời sống tình dục của bạn bởi những sự việc căng thẳng, thường xuyên cảm thấy lo lắng.

Phương pháp  chữa bệnh xuất tinh sớm này không dùng cho những người đàn ông trong trường hợp quá nhạy cảm chứ không phải lo lắng,  từ những nguyên nhân khác nhau mà tương ứng với cách điều trị cũng khác nhau mới có hiệu quả được.

Đối với những bệnh nhân này, được khuyến khích dùng  thuốc làm giảm độ nhạy cảm. Đây là một giải pháp tốt hơn và cuối cùng cho việc cải thiện và kiểm soát quá trình xuất tinh.  Thực hiện giải pháp này lâu dài sẽ nhanh chóng khắc phục nguyên nhân xuất tinh sớm do quá nhạy cảm.


Kỹ thuật " Bắt đầu- kết thúc " 

Đây là cách chữa bệnh xuất tinh sớm là bởi đến nay các kỹ thuật đơn giản nhất và có thể thực hiện một mình hoặc với đối tác.

Kỹ thuật này liên quan đến việc kích thích dương vật và dừng lại ngay trước khi bạn cảm thấy bạn là sắp xuất tinh. Ngừng kích thích cho 30-60 giây và bắt đầu lại một khi bạn cảm thấy rằng bạn đã lấy lại kiểm soát. Lặp lại quá trình này 4-5 lần, dừng lại để nghỉ ngơi mỗi khi bạn cảm thấy sắp đạt cực khoái.

Kỹ thuật “bóp”

Các kỹ thuật bóp, siết chặt dương vật ở giữa khu vực các trục và quy đầu khoảng 30 giây, trước khi bạn muốn xuất tinh.

Điều này hỗ trợ ngừng xuất tinh, nhưng lại có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng dương vật của bạn, ít nhất là cho đến khi bạn được kích thích một lần nữa. Sau đó bạn nên lặp lại quá trình này 4-5 lần cho đến khi bạn quyết định không trì hoãn cực khoái nữa.

Để có hiệu quả, phương pháp này đã được sử dụng trong vài tháng và nó đòi hỏi sự kiên trì rất lớn từ người đàn ông và đối tác của mình.

Thực hiện kỹ thuật bóp sau một thời gian,  xuất tinh không quay trở lại và có thể trì hoãn việc xuất tinh trong tương lai.

Giữ hạnh phúc gia đình không còn tình trạng xuất tinh sớm nữa
Chữa xuất tinh sớm giữ hạnh phúc gia đình


Kiên nhẫn thực hiện các cách chữa xuất tinh sớm ở trên, bạn sẽ không cần đến thuốc mà cũng có thể chữa khỏi bệnh, đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu một bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám và chữa bệnh yếu sinh lý hay xuất tinh sớm cho nam giới mà chi phí phải chăng.


Để biết thêm chi tiết và hiểu rõ hơn về bệnh xuất tinh sớm hay các bệnh về nam khoa khác xin liên hệ qua hotline 0908 522 700 (ZALO) để được tư vấn miễn phí. 

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.