Được tạo bởi Blogger.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới ở đâu nhanh khỏi?

Được viết bởi 10:07 , , , , , ,


Bệnh lậu ở nam giới là 1 bệnh nhiễm khuẩn sinh dục - tiết niệu, hậu môn, họng do lậu cầu (Neisseria gonorhoeae) gây ra, chỉ sở hữu vật chủ là người. Bệnh thường lây trực tiếp khi tiếp xúc tình dục. Niệu đạo của nam giới hơi dài hơn phụ nữ, cho nên dấu hiệu bênh lậu ở nam giới rầm rộ hơn. Sau thời kì ủ bệnh khoảng 3-5 ngày, người bệnh thấy xuất hiện mủ chảy ra từ trong niệu đạo, số lượng phổ thông, màu vàng đặc hay vàng xanh, đái buốt, với thể kèm theo đái rắt. Trong trường hợp viêm phần nhiều niệu đạo, với các triệu chứng đái dắt, đái khó đương nhiên sốt, mỏi mệt.

Nếu không điều trị bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng viêm mào dịch hoàn (thường bị một bên và bộc lộ sưng hot, đỏ, đau đương nhiên sốt, nếu viêm cả hai bên sở hữu thể gây vô sinh), viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh.

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới
Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới


Chính vì vậy, lúc mắc lậu nên điều trị bênh lậu càng sớm càng phải chăng, ngay khi nhận thấy các triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới, bạn hãy tới liên hệ chữa bệnh lậu để thăm khám kịp thời. không những thế việc tậu đến đúng địa chỉ chữa bệnh lậu cũng giúp nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm giá bán.

Bệnh lậu hoàn toàn sở hữu thể chữa được nếu như bạn được thăm khám và được cấp phương pháp chữa bệnh lậu đúng lịch trình chữa trị. những bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi ví như được phát hiện và điều trị kịp thời và tậu đúng cơ sở vật chất tế chuyên khoa. 

Thế nhưng vẫn có nhiều người bệnh tái đi tái lại phổ biến lần, hoặc bị biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của bản thân. nguyên nhân là do họ yêu thích rẻ nên tự đi mua thuốc chữa bệnh lậu về chữa trị. Hoặc vì tâm lý mắc cỡ nên sắm đến các phòng khám ít người, không uy tín để chữa mà ko biết rằng chậm tiến độ là các nơi ko được cấp phép hoạt động, hoặc ko đủ điều kiện khám chữa bệnh.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương
Hotline: 0908 522 700 (ZALO)
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.