Được tạo bởi Blogger.

Nam giới bị di tinh cần phải làm gì?

Được viết bởi 11:58 , ,

Khi nam giới phát hiện ra mình đang mắc phải căn bệnh di tinh, làm cho người bệnh cảm thấy rất lo lắng và cuống lên để tìm cách giải quyết. Những việc dưới đây có thể giúp cho người bệnh tránh được những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Di tinh là tình trạng mà khi không có quan hệ mà tinh dịch vẫn chảy ra ngoài, không có sự cương cứng hay kích dục nào. Nếu tình trạng này xảy ra với tần xuất ít thì đó là sinh lý bình thường của cơ thể, tuy nhiên nếu xảy ra với tần suất cao thì sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến khả năng tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh.

Xem thêm: Hỗ trợ chữa yếu sinh lý thủ dầu một ở bình dương.

Nam giới bị di tinh cần phải làm gì?

Di tinh do sinh lý:

Nếu như với những thanh niên khỏe mạnh, chưa có gia đình hoặc ở 1 mình, thì di tinh có thể xuất hiện khoảng 1 đến 2 lần trong 1 tháng, cơ thể vẫn khỏe mạnh như thường, không có dấu hiện của bệnh gì, và thường được xử lý theo 2 cách sau:
  • Hoạt động sinh lý bình thường: Do cơ thể tự để tinh dịch thoát ra ngoài, người bị không cần phải lo lắng.
  • Do quan hệ hoặc do thủ dâm: Để thỏa mãn như cầu tình dục bằng cách quan hệ với vợ hoặc thủ dâm 1 đến 2 lần 1 tháng, động tác không quá mạnh bạo.
Di tinh do bệnh lý:

Khi bị di tinh 3 lần trên 1 tuần cùng với sự xuất hiện của các triệu chứng như mệt mỏi, đau đầu, ù tai, vùng thắt lưng bị đau... thì lúc này người bệnh cần phải làm 1 số việc sau:

  • Cần phải khống chế sự ham muốn tình dục: Người bệnh cần nên quyết tâm thay đổi và điều tiết sự ham muốn của bản thân bằng cách tham gia các hoạt động học tập, thể dục - thể thao, các hoạt động xã hội, tránh những hoạt động gây kích thích tình dục.
Nam giới bị di tinh cần phải làm gì?
Cần hạn chế nếu như không muốn tình trạng nặng thêm
  • Chế độ dinh dưỡng phải hợp lý: Những người bị di tinh do tâm lý thì nên ăn những loại thức ăn tươi mát như lá sen, bách hợp, dưa chuột, mướp.... Cần hạn chế hoặc kiêng 1 số loại thức ăn bổ dương như thịt dê, hươu, nhung hươu, ớt.... không nên ăn quá no, đặc biệt là vào buổi tối.
  • Mệt mỏi, căng thẳng thần kinh: Người bệnh cần nên có chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên căng thẳng quá độ hoặc bị stress...
  • Cần điều tiết tình dục: Người bệnh cần nên giảm các hoạt động tình dục lại, tránh lam dụng tình dục quá nhiều
  • Không nên mặc quần áo đồ lót quá chật, mà hãy mặc những loại đồ lót thoải mái, thoáng mát khi đi ngủ.
Trên đây là bài viết về “Nam giới bị di tinh cần phải làm gì?” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 (ZALO) hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.